dac diem cua lan da chau a va cach chon my pham phu hop



  • Đặc điểm của làn da châu Á và cách chọn mỹ phẩm phù hợp

    Tìm hiểu thêm về loại da của bạn để tìm sản phẩm phù hợp và nâng cao khả năng chăm sóc da hoặc trang điểm của bạn.

    Các thương hiệu có truyền thống lâu đời như Mỹ, Pháp đua nhau tung ra thị trường các loại sữa công thức dành riêng cho phụ nữ châu Á.

    Đối với nhiều người, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm không phải là việc dễ dàng. Đặc biệt với những phụ nữ có làn da nhạy cảm, đây có thể là một thách thức kinh niên khi da phải “tiếp xúc” với khí hậu ô nhiễm và môi trường không ổn định.

    Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ cấu tạo của từng loại da: khô, nhờn hay hỗn hợp. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thêm các vấn đề khác về da, các yếu tố ảnh hưởng, chu kỳ tốt nhất và xấu nhất của da…

    Trên đây là những mỹ phẩm dành cho nam giới giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

    Phụ nữ châu Á sở hữu làn da có đặc điểm thế nào?

    Trong khi các loại da phổ biến trên thế giới được chia thành ba loại chính: da khô, da dầu và da hỗn hợp, thì làn da của phụ nữ ở mỗi châu lục đều có những đặc điểm riêng. Nắm rõ đặc điểm làn da của mình là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc và nâng niu sắc đẹp của bạn.

    Theo một số nghiên cứu khoa học, lão hóa da của người châu Á không phải là nếp nhăn hay vết chân chim ngay từ đầu.

    Vì vậy my pham chinh hang Hàn Quốc nên được ưu tiên lựa chọn khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Một mẹo khác là chọn các sản phẩm có chứa vitamin C, giúp ức chế sản xuất melanin và do đó làm sáng da.

    Phụ nữ châu Á sở hữu làn da cần cung cấp thành phần gì?

    Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, tìm hiểu và muốn áp dụng những công nghệ làm đẹp mới hay những nguyên liệu, thành phần mới. Đó cũng là lời nhắc nhở các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp cần hết sức cẩn trọng khi tung bất cứ thứ gì vào thị trường tiềm năng này.

    Các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Việt Nam có làn da mịn màng, không tì vết, không nhìn thấy lỗ chân lông hay đốm nâu.

    Do đó, một sản phẩm dưỡng da cần phải đáp ứng được các yêu cầu trên, đặc biệt là khả năng thẩm thấu nhanh, bởi khí hậu và thời tiết nóng ẩm ở nhiều nước châu Á dễ khiến lớp kem bị hư hại, gây bết dính và khó chịu.

    ➔➔➔ Khám phá thêm: Chọn mua mỹ phẩm như thế nào để phù hợp với từng loại da

    Các chất kích ứng đậm đặc như axit retinoic, benzoyl hoặc salicylic có thể làm hỏng lớp biểu bì, kích thích sản xuất quá mức melanin và làm da sẫm màu.

    Thành phần an toàn chủ yếu là các thành phần dễ hấp thu như bùn non, nước khoáng, tảo biển hay các chiết xuất từ hoa quả, trái cây. Điều này giải thích sự phổ biến của kem nền dạng lỏng hoặc kem BB ở nước ta, vốn không phổ biến ở phương Tây.

    Phụ nữ châu Á cần một sản phẩm trang điểm đơn giản, trong suốt và nhiều dưỡng chất. Kem nền chống lão hóa và kem chống nắng được khuyên dùng nhiều hơn, cũng như phấn phủ. Dù là son môi hay phấn mắt thì những sản phẩm có hiệu quả dưỡng da cao luôn là lựa chọn hàng đầu.

    Cùng tham khảo loạt trang điểm và chăm sóc da cho con gái châu Á trên 2momart vn nhé!