Combo thiết bị nhà bếp gồm những gì, mua ở đâu?



  • Song song với sự phát triển của nền kinh tế cũng là lúc con người dần có yêu cầu cao hơn về không gian sống của họ, đặc biệt là sự tiện nghi trong không gian bếp. Khi đó, những thiết bị bếp thông minh, hiện đại luôn được ưu tiên sử dụng. Vậy một combo thiết bị nhà bếp hiện đại bao gồm những gì, mua ở đâu, cùng S.Home Solution tìm hiểu ngay sau đây!
    Xem thêm tại: https://trello.com/u/shomevn/activity

    Combo thiết bị nhà bếp gồm những gì?
    Một combo thiết bị nhà bếp cơ bản gồm những gì?
    Ngày nay, để tiết kiệm thời gian và công sức, người tiêu dùng thường ưu tiên việc lựa chọn mua combo thiết bị nhà bếp thay vì mua từng thiết bị riêng lẻ. Lựa chọn này giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong dự kiến chi phí cũng như không phải lo lắng về sự hài hòa giữa các thiết bị trong không gian nhà bếp.
    Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi nhà mà sẽ có những combo thiết bị bếp khác nhau, về cơ bản sẽ bao gồm các thiết bị như:
    Bếp nấu: Hiện nay, các gia đình hầu như đã chuyển qua sử dụng bếp điện, bếp từ thay cho bếp ga bởi tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn. Bếp điện sẽ có nhiều tính năng thông minh hơn, mang lại một cuộc sống tiện nghi và an toàn cho gia đình bạn.
    Hút mùi: Để không gian nhà bếp luôn thoáng, không bị ám mùi đồ ăn, hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt hiện nay. Tùy vào nhu cầu và khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn được một loại máy hút mùi phù hợp.
    Máy rửa bát: Đây là thiết bị nhà bếp được yêu thích nhất hiện nay, khi nó giúp các bà nội trợ có thể tiết kiệm thời gian, công sức khi làm việc nhà. Từ đó, có thêm thời gian cho bản thân và gia đình.

    Máy rửa bát - thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại
    Chậu rửa - vòi rửa: Không gian bếp chắc chắn sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của chậu rửa - vòi rửa. Thiết bị giúp bạn có thể vệ sinh sạch sẽ các thiết bị khác như: dụng cụ nấu nướng, rửa tay, …
    Các phụ kiện nhà bếp khác: Ngoài ra, combo thiết bị bếp còn có một số vật dụng như: lò nướng, thùng đựng gạo, giá treo khăn, thùng rác, tủ khô, giá ray trượt, …
    Mua thiết bị nhà bếp ở đâu chất lượng, giá rẻ?
    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua các thiết bị nhà bếp gần mình để có thể trực tiếp trải nghiệm và mua sắm thì hệ thống showroom S.Home sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu tới 20 chi nhánh trên mọi miền Tổ Quốc, dù bạn ở bất cứ nơi đâu đều có S.Home Solution đồng hành cùng bạn.
    Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Eurosun, Hafele, Sunhouse, Zemmer. Khi mua hàng tại S.Home - Hệ Thống Phòng tắm và nhà bếp toàn quốc bạn sẽ nhận được:
    Cam kết 100% sản phẩm chính hãng với độ bền bỉ cao
    Sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng của các thiết bị nhà bếp
    Luôn được cập nhật những xu thế mới nhất trên thị trường
    Hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành tại nhà.
    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn một địa chỉ mua combo thiết bị nhà bếp uy tín hàng đầu thị trường với các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có một không gian bếp hiện đại, tiện nghi.