5 lý do nên lựa chọn bồn cầu thông minh



  • Với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, bồn cầu thông minh càng trở nên phổ biến, đặc biệt là ở các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Châu u... Tại Việt Nam, bồn cầu thông minh cũng đang dần được nhiều người khách hàng quan tâm, tìm hiểu, cân nhắc lựa chọn. Vậy nếu bạn đang phân vân không biết nên sử dụng bồn cầu thông minh hay không thì hãy cùng tìm hiểu 5 lý do dưới đây nhé!
    Cập nhật thông tin mới nhất tại: http://www.biznas.com/Biz-postsm323223_Combo-7-mon-phu-kien-bep-khong-the-thieu-e-co-can-bep-hoan-hao.aspx#post323223
    Nâng cao trải nghiệm cho người dùng
    Bồn cầu thông minh được tích hợp đa tính năng, dễ dàng điều chỉnh thông qua việc cảm ứng tự động như tự động đóng/mở nắp bồn cầu, tự động xả nước sau khi sử dụng hoặc các chế độ được kết nối với điện thoại, bảng điều khiển. Người dùng sẽ được khám phá hành trình công nghệ đầy ấn tượng chỉ với những nút bấm trên tay, nâng cao trải nghiệm người dùng, tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại bậc nhất.

    Điểm nhấn ấn tượng và tối ưu cho không gian
    Bồn cầu thông minh sở hữu các thiết kế tinh tế, tối giản, ấn tượng đẹp mắt sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng tắm.
    Ngoài ra, không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng, bồn cầu thông minh thường có kích thước tinh gọn hơn bồn cầu thông thường như bồn cầu 1 khối 2 khối, thậm chí còn có thể tiết kiệm không gian hơn bằng cách đặt bể chứa nước cùng các nút bấm cần thiết lên tường (bồn cầu treo tường thông mình).
    Tham khảo thêm combo phòng tắm cao cấp tại đây!
    Thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng
    Thường được trang bị các công nghệ tối ưu nhất, bồn cầu thông minh sử dụng hệ thống xả chân không và chức năng tùy chỉnh vòi phun với nhiều chế độ một cách linh hoạt, giảm đáng kể lượng nước mỗi lần sử dụng.

    Đặc biệt bồn cầu thông minh còn an toàn cho người sử dụng, bạn có thể an tâm khi các sản phẩm này được trang bị các tính năng như ngăn ngừa vi khuẩn, lá chắn khử mùi…
    Bền bỉ vượt thời gian
    Sản phẩm bồn cầu thông minh luôn được sử dụng những nguyên liệu cao cấp, với các dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe, lớp men sáng bóng bền bỉ vượt thời gian. Đặc biệt nếu sử dụng bồn cầu thông minh Inax, áp dụng công nghệ Aqua Ceramic, bồn cầu Inax có khả năng trắng sáng bền bỉ lên đến 100 năm.
    Dễ dàng lau chùi, vệ sinh
    Chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi khó chịu nếu thường xuyên phải lau chùi tẩy rửa phòng tắm, nhà vệ sinh. Nhưng nếu sử dụng bồn cầu thông minh, với vật liệu cao cấp, kháng khuẩn cao, chống bám bẩn, chế độ xả xoáy siêu mạnh đánh tan vết ố bẩn, bạn sẽ không cần bận tâm quá nhiều vào việc lau chùi, làm sạch. Ví dụ như công nghệ tráng men từ thương hiệu Toto, với bề mặt men siêu mịn, trơn láng trong bồn cầu, chống bám bẩn tối đa.

    Gợi ý một số thương hiệu bồn cầu thông minh đáng cân nhắc
    Bồn cầu thông minh TOTO - thương hiệu đến từ Nhật Bản, được biết đến như nhà tiên phong trong lĩnh vực phát triển và sản xuất nắp bồn cầu thông minh, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật như công nghệ chống bám bẩn CeFiOnTect, công nghệ nước khử trùng Ewater+…
    Bồn cầu thông minh Inax với ưu điểm là giá cả phải chăng hơn cùng phân khúc, được chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn tính thẩm mỹ.
    Bồn cầu thông minh Grohe với dây chuyền sản xuất hiện đại từ Đức, ứng dụng công nghệ 4.0 với những tính năng như tự động kết nối với điện thoại thông minh, công nghệ Grohe Hyperclean kháng khuẩn ion bạc…
    Xem thêm combo thiết bị vệ sinh nhà tắm S.Home tại đây!
    S.home vừa điểm qua 5 lý do tại sao bạn nên lựa chọn bồn cầu thông minh cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngày nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, mời bạn liên hệ hotline 0812.882.992 của S.Home để được giải đáp tận tình nhé.